Định khoản tự động

Để nhằm mục đích giảm thiểu các thao tác khi nhập chứng từ kế toán phát sinh và đặc biệt giúp cho người làm công tác kế toán dễ dàng thực hiện việc định khoản cho các nghiệp vụ kế toán mà không đòi hỏi phải có trình độ cao về nghiệp vụ. Thật đơn giản khi cập nhật số liệu, thay vì phải biết nghiệp vụ phát sinh phải định khoản như thế nào? Nội dung cụ thể ra sao? Thì kế toán viên chỉ việc chọn nghiệp vụ phát sinh là đã hoàn thành phần lớn công việc của kế toán. Đồng thời có thể thêm mới, sửa đổi các tài khoản tự động định khoản sao cho phù hợp với đơn vị.

  • Vào Danh mục\Tài khoản\Định khoản tự động.
  • Nhấn Thêm.
  • Khai báo thông tin Thêm mới định khoản. Nhấn Cất.

  • Trên màn hình chứng từ, chỉ cần chọn Định khoản có sẵn và khai báo thêm 1 số thông tin chứng từ khác.

Cập nhật 30/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY