1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Tiền lương
  4. Khi in Bảng lương, tôi muốn sắp xếp lại phòng ban và cán bộ theo đúng thứ tự mong muốn thì làm như thế nào?

Khi in Bảng lương, tôi muốn sắp xếp lại phòng ban và cán bộ theo đúng thứ tự mong muốn thì làm như thế nào?

Vấn đề : Muốn sắp xếp lại thứ tự phòng ban và cán bộ theo nhu cầu quản lý của đơn vị để khi in bảng lương hiển thị đúng được thứ tự phòng ban và cán bộ như đã sắp xếp​.

Ví dụ theo như Bảng lương trên đơn vị đang muốn sắp xếp lại theo thứ tự đã đánh số:

    • Phòng ban: Văn phòng ủy ban -> Phòng tài chính kế toán -> Phòng tư pháp hộ tịch.
    • Cán bộ trong Phòng tài chính kế toán: Nguyễn Văn Tôi (Kế toán) -> Nguyễn Khánh An (Thủ quỹ).

Cách xử lý :

  1. Trên giao diện Bảng lương/ Nhấn Sửa
  2. Nhấn chuột phải vào bất kì cột nào của Bảng lương
  3. Nhấn Sắp xếp…

  • Sắp xếp Phòng ban: chọn chuột vào Phòng ban sau đó nhấn mũi tên lên/xuống để sắp xếp phòng ban theo ý muốn.

  • Sắp xếp Cán bộ: chọn chuột vào Cán bộ sau đó nhấn mũi tên lên/xuống để sắp xếp cán bộ.

  • Sau đó Nhấn Cất
  • In lại Bảng lương để kiểm tra lại

Cập nhật 09/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY