Chức năng
Cho phép sắp xếp lại số chứng từ của một loại chứng từ nào đó theo trật tự và nhất quán hoặc thay đổi lại số chứng từ theo mục đích quản lý.
Hướng dẫn thực hiện trên phần mềm
1. Vào Hệ thống\Sắp xếp lại số chứng từ.
2. Lựa chọn các tham số:
- Chọn ngày phát sinh chứng từ cần sắp xếp.
- Chọn Loại chứng từ cần sắp xếp.
- Thiết lập định dạng số chứng từ cho chứng từ cần sắp xếp bao gồm: Tiền tố, Hậu tố, Giá trị bắt đầu, Độ dài phần số của chứng từ.
Lưu ý: Chọn Lấy dữ liệu để phần mềm cập nhật lại danh sách lọc ban đầu trong những trường hợp như muốn thay đổi khoảng thời gian muốn sắp xếp lại số chứng từ.
3. Nhấn Sắp xếp lại số chứng từ, chương trình sẽ tự động sắp xếp lại số chứng từ theo các điều kiện đã thiết lâp.
4. Nhấn Cất.