1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Tiền lương
  4. Làm thế nào để bổ sung thêm cán bộ còn thiếu vào bảng lương đã lập?

Làm thế nào để bổ sung thêm cán bộ còn thiếu vào bảng lương đã lập?

Vấn đề : Do thêm mới cán bộ sau khi đã lập bảng lương. Muốn bổ sung cán bộ còn thiếu vào bảng lương đã lập trước đó mà không muốn xóa hết bảng lương và làm lại từ đầu.

Cách xử lý :

1. Nhấn nút Sửa trên giao diện Bảng lương

2. Nhấn chuột phải vào dòng cần thêm cán bộ

3. Nhấn Thêm dòng mới

4. Nhấn vào mũi tên để chọn cán bộ cần thêm

5. Chọn Cán bộ cần bổ sung vào bảng lương

Cập nhật 19/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY