1. Mục đích
Giúp kế toán ghi nhận nhanh các danh mục có sẵn vào chương trình.
2. Chi tiết thay đổi
– Kể từ phiên bản R2, chương trình bổ sung 2 chức năng Nhập khẩu/Xuất khẩu ra file excel.
Cụ thể như sau:
- Xuất khẩu danh mục Tài sản cố định ra file excel.
- Vào menu Tệp\Xuất khẩu dữ liệu ra Excel.
- Nhấn vào biểu tượng để chọn lại đường dẫn lưu tệp xuất khẩu.
- Nhấn Thực hiện.
- Nhập khẩu danh mục Tài sản cố định và Đối tượng vào phần mềm.
- Vào menu Tệp\Nhập khẩu dữ liệu từ Excel.
-
- Nhấn Tiếp tục.
- Chọn Kiểu dữ liệu nhập khẩu là Danh mục Tài sản cố định hay Danh mục đối tượng.
Xem hướng dẫn nhập khẩu danh mục Tài sản cố định tại đây, danh mục đối tượng tại đây.