1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Tiền lương
  4. Tại sao khi in Bảng thanh toán tiền lương (Mẫu C02a-HD) bị mất thông tin?

Tại sao khi in Bảng thanh toán tiền lương (Mẫu C02a-HD) bị mất thông tin?

Nguyên nhân : Mẫu Bảng thanh toán tiền lương (Mẫu 02a-HD) trên phần mềm được thiết kế theo khổ A3 ngang. Khi in ra máy in, khổ giấy đang chọn trên máy in là A4, nên mẫu in ra không vừa khổ giấy và thường bị mất thông tin, số liệu của mẫu bảng lương.​

Cách khắc phục :

  • Nếu đơn vị có khay giấy in dành cho A3 thì chọn in trên mẫu Bảng thanh toán tiền lương (Mẫu 02a-HD) trước khi in chọn lại khổ giấy Paper sizesA3

  • Nếu đơn vị không có khay giấy dành cho A3, chỉ có khay giấy A4 thì chọn in trên mẫu Bảng thanh toán tiền lương, phụ cấp (Mẫu C02-X) mẫu này được phần mềm thiết kế theo khổ giấy in A4.

Cập nhật 25/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY