1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Làm thế nào khi in báo cáo, chứng từ bị lệch giấy, mất lề…?

Làm thế nào khi in báo cáo, chứng từ bị lệch giấy, mất lề…?

Biểu hiện: In báo cáo bị lệch không đúng với trang giấy in, bị mất lề hoặc mất thông tin

Nguyên nhân: Do chọn sai khổ giấy in

Giải pháp: Khi thực hiện lệnh in trên máy bạn chọn lại khổ giấy đúng trên máy in

  • Nếu in chứng từ trên khổ A4 thì chọn khổ giấy A4
  • Nếu muốn in khổ giấy A5 mà trên máy in chỉ có khay giấy A4 thì khi in trên phần mềm phải chọn mẫu giấy cuộn A5, chọn khổ giấy A4 – khổ dọc

Cập nhật 21/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support