1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Làm thế nào để xuất khẩu báo cáo, chứng từ ra excel?

Làm thế nào để xuất khẩu báo cáo, chứng từ ra excel?

Để kết xuất được Báo cáo, chứng từ ra ngoài excel phục vụ nhu cầu chỉnh sửa, in ấn của đơn vị, bạn thực hiện như sau:

  1. Mở mẫu chứng từ, báo cáo cần xuất khẩu lên, sau đó tích vào biểu tượng xuất khẩu bên góc trái Hoặc nhấn vào File ( Tệp)/ Export( Xuất khẩu)
  2. Chọn thư mục lưu, gõ tên mẫu tại dòng File name.
  3. Tại dòng Save as type, nhấn vào chọn định dạng Microsoft Excel Worksheet(XML)(*.xls) vì định dạng này khi xuất khẩu sẽ có dấu phân cách phần nghìn ở các cột số.
  4. Nhấn Save.

Cập nhật 21/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support