Từ ngày 1/7/2020:
- Quy trình gửi mail mới trên DVC : DVC sẽ hạn chế gửi mail cho các thành viên của ĐVQHNS, đơn vị tự chủ động vào DVC để tra cứu trạng thái hồ sơ và chứng từ
- Các thông tin KBNN phản hồi về tình trạng xử lý hồ sơ sẽ gửi vào địa chỉ mail chung của đơn vị (trừ trường hợp KBNN phê duyệt báo nợ chứng từ sẽ gửi mail xác nhận đã thanh toán vào mail của CTK/ủy quyền và KTT)
- Với trường hợp mail của đơn vị đang để là mail của KTT cũ đã thay đổi sang KTT mới thì Kế toán viên của đơn vị vào DVC làm hồ sơ đăng ký thay đổi sử dụng DVC gửi sang KBNN phê duyệt để đăng ký thay đổi lại mail của đơn vị về mail của KTT mới thì KTT mới sẽ nhận được mail từ DVC.