1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Bảo mật
  4. Tôi không mở được dữ liệu bằng tên đăng nhập của tôi thì làm như thế nào?

Tôi không mở được dữ liệu bằng tên đăng nhập của tôi thì làm như thế nào?

Biểu hiện : Đơn vị thiết lập thêm quyền cho kế toán viên ở phần Hệ thống/Quản lý người dùng.
Tuy nhiên, kế toán viên đăng nhập vào phần mềm không được báo tên đăng nhập hoặc mật khẩu không đúng.

Đơn vị có chọn “Quên mật khẩu ” thì phần mềm sinh cảnh báo “Vui lòng liên hệ MISA để hỗ trợ lấy lại mật khẩu.”

Lúc này, Bạn vui lòng nhờ kế toán/kỹ thuật có tên người dùng là “Admin” – Quyền quản trị đăng nhập vào dữ liệu kiểm tra và đổi lại mật khẩu theo hướng dẫn sau:

Cách 1:
Vào Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn tới tên nhân viên chưa đăng nhập được vào phần mềm.

Chuột phải chọn “Đặt lại mật khẩu” và gõ mật khẩu mới-> bấm “Đồng ý” và báo kế toán viên đăng nhập lại.

Cách 2: Vào Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn tới người dùng cần thay đổi, nhấn đúp chuột.

Trên giao diện Sửa người dùng gõ lại mật khẩu mới hoặc tích ” Bỏ trống mật khẩu” để không cần sử dụng mật khẩu.

Lưu ý: Trường hợp không đăng nhập được vào tên người dùng có quyền quản trị – ADMIN.

Bạn thao tác theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải phiếu đề nghị gỡ mật khẩu theo link sau: https://goo.gl/SshGWG
  • Bước 2: Để đảm bảo bảo mật dữ liệu đơn vị, bạn điền đầy đủ thông tin, nội dung cần hỗ trợ, in và kí tên, đóng dấu đỏ của đơn vị, sau đó scan hoặc chụp hình công văn gửi lại mail [email protected] để MISA có thể hỗ trợ tiếp.
Cập nhật 24/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY